ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! - NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM!

Thanh Hóa tổ chức nhiều sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số năm 2023

Đăng lúc: 13:40:09 05/10/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 22/8/2023, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Kế hoạch số 210/KH-UBND về tổ chức các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

 Các sự kiện được tổ chức nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về vai trò, lợi ích, tầm quan trọng của CĐS đối với phát triển kinh tế - xã hội. Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân để bảo đảm sự thành công của CĐS.

Đồng thời, đánh giá hiện trạng phát triển doanh nghiệp công nghệ số, công nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) trên địa bàn tỉnh; từ đó có định hướng, giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp CNTT và thu hút đầu tư doanh nghiệp công nghệ số tại địa phương trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp để Thanh Hóa giới thiệu, quảng bá, kết nối cung cầu các sản phẩm, dịch vụ CNTT phục vụ phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch, UBND tỉnh sẽ làm việc với Đoàn công tác của Bộ TT&TT nhằm đánh giá kết quả công tác CĐS, hiện trạng phát triển doanh nghiệp công nghệ số, công nghiệp CNTT phục vụ phát triển kinh tế số, xã hội số tại tỉnh Thanh Hóa; đánh giá công tác thực hiện các thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Thanh Hóa với các Tập đoàn, doanh nghiệp viễn thông và CNTT. Định hướng triển khai và các giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp CNTT và thu hút đầu tư doanh nghiệp công nghệ số tại tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới.

Trong hai ngày (4 và 5-10), tổ chức trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ CNTT tại Tòa nhà Trung tâm CNTT tỉnh. Đối tượng tham gia triển lãm là các tổ chức, doanh nghiệp, Tập đoàn viễn thông, CNTT trong và ngoài tỉnh.

Ngoài ra, nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Ngày CĐS quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa còn có một số hoạt động khác như: Hội thảo kết nối cung cầu về sản phẩm, dịch vụ CNTT phục vụ phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số khu vực Miền Trung; Tọa đàm, giao lưu với đoàn viên Thanh niên các sở, ban, ngành; các huyện, thị xã, thành phố; tham quan các mô hình CĐS trong các điểm di tích lịch sử, các khu du lịch trên địa bàn tỉnh./.

Nguồn: Báo Thanh Hoá 

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
200
Hôm qua:
556
Tuần này:
3869
Tháng này:
16976
Tất cả:
358076

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289