ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! - NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM!

Phường Lam Sơn tổ chức Hội nghị CBCC-NLĐ năm 2023

Đăng lúc: 08:18:49 15/03/2023 (GMT+7)
100%

Chiều ngày 01/3/2023, cơ quan UBND phường Lam Sơn phối hợp với Công đoàn phường tổ chức hội nghị CBCC-NLĐ năm 2023. Tham dự hội nghị có đầy đủ các đồng chí là CB,CC-NLĐ phường Lam Sơn.

Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết việc thực hiện quy chế dân chủ cơ quan phường năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của cơ quan UBND; báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023 của BCH công đoàn phường; báo cáo hoạt động của Ban TTND cơ quan năm 2022.
 
4.jpg

Toàn cảnh hội nghị

   Để thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2022, ngay đầu năm các bộ phận đã xây dựng chương trình, kế hoạch công tác năm với những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, đạt kết quả; các tổ chức, đoàn thể chính trị đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được các cấp khen thưởng, các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị CBCC-NLĐ đề ra đều đạt và vượt kế hoạch...
   Lãnh đạo cơ quan luôn quan tâm tuyên truyền, giáo dục, quán triệt, động viên cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan nâng cao tinh thần, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, giữ mối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đề ra.
   Nhìn chung đội ngũ cán bộ, công chức, lao động của cơ quan luôn gương mẫu chấp hành nội quy, quy chế làm việc của cơ quan và chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gắn với việc đăng ký thi đua thực hiện chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
   Duy trì thực hiện tốt cơ quan văn hóa; Qua bình xét ở khu dân cư có 100% gia đình cán bộ công chức đạt gia đình văn hóa 96,6% cán bộ, công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 70% đoàn viên, cán bộ, công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% cán bộ công chức chấp hành tốt kỷ luật lao động, nội quy cơ quan và quy chế văn hóa công sở, tổ chức công đoàn vững mạnh.
   Thường xuyên duy trì và phát động thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do các ngành, các cấp phát động. Tham gia tốt các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao
   Mỗi cán bộ, công chức đều có ý thức tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, thực sự trở thành người cán bộ công chức “Trung thành - tận tụy - sáng tạo - gương mẫu” từng bước góp phần xây dựng “đô thị văn minh, công dân thân thiện” và “Người dân thành phố Thanh Hóa nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”. Luôn quan tâm theo dõi, tạo điều kiện để CBCC-NLĐ được lên lương đúng kỳ hạn, trước kỳ hạn theo qui định.
   Thực hiện tốt công tác phối hợp giữa chủ sử dụng lao động với tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công chức đoàn viên công đoàn. Hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần cho cán bộ đoàn viên trong các dịp 30/4; 01/5 và ngày lễ, tết.

3.jpg
BCH Công đoàn phường trình bày báo cáo tổng kết phong trào năm 2022; phát động phong trào thi đua năm 2023

   Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn đã xây dựng và ban hành quy chế phối hợp làm việc nhằm điều chỉnh các mối quan hệ trong mỗi tổ chức, đoàn thể, phân công nhiệm vụ cho mỗi cá nhân phụ trách để nâng cao trách nhiệm được giao, xác định tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách.
   Công tác bồi dưỡng cán bộ, công chức luôn được Đảng ủy, thủ trưởng cơ quan quan tâm tạo điều kiện để cán bộ, công chức được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn về lý luận chính trị, về quản lý nhà nước và chuyên môn nghiệp vụ; ngoài ra bản thân mỗi cán bộ, công chức đều ý thức tự rèn luyện, học tập để nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực lãnh đạo điều hành, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
   Công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân luôn được đảm bảo đúng luật và được Đảng ủy, HĐND, UBND quan tâm giải quyết, xử lý kịp thời, không để kéo dài và vượt cấp; Công tác văn thư lưu trữ đã được thực hiện tốt, đảm bảo phục vụ cho công tác hiện tại và lâu dài, việc chấp hành chế độ thông tin báo cáo, chế độ hội nghị đảm bảo theo định kỳ được CBCC thực hiện theo quy chế của các tổ chức.
   Về trang bị cơ sở vật chất công sở được UBND phường từng bước đầu tư đầy đủ cho cán bộ công chức làm việc, 100% máy tính cơ quan đã kết nối mạng Internet (trừ máy tính phục vụ công tác bảo vệ BMNN) để khai thác dữ liệu, cập nhật thông tin phục vụ cho công tác theo yêu cầu đề ra.
   Công tác bảo vệ an ninh trật tự và việc phòng cháy, chữa cháy trong cơ quan được lãnh đạo quan tâm, có hợp đồng người lao động bảo vệ cơ quan an toàn, các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ theo quy định và được kiểm tra theo định kỳ.     Được sự quan tâm, chỉ đạo của thủ trưởng cơ quan và BCH công đoàn, các CBCC-NLĐ luôn hưởng ứng và tích cực tham gia hoạt động tổng dọn vệ sinh trong, ngoài khu vực cơ quan vào chiều thứ 6 hàng tuần, nên VSMT, cảnh quan của cơ quan luôn được đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp, thông thoáng.
   Việc sử dụng tài chính chi tiêu nội bộ luôn được công khai, minh bạch, đúng luật, đúng quy định.

2.jpg

Đồng chí Lê Ngọc Linh - BT Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo 

  Tại hội nghị, BCH Công đoàn phường cũng báo cáo kết quả thực hiện các phong trào năm 2022 và phát động thi đua năm năm 2023 trong Đoàn viên, Cán bộ, công chức, người lao động hưởng ứng tổ chức thực hiện thực chất, có hiệu quả các phong trào thi đua thực sự là động lực mạnh mẽ góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra./.

                                                                                                                                  Tin, bài: phường Lam Sơn
 
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
139
Hôm qua:
592
Tuần này:
4285
Tháng này:
12064
Tất cả:
371418

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289