ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! - NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM!

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG LAM SƠN TỔ CHỨC GẶP MẶT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CHO GIÁO VIÊN, HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022 - 2023

Đăng lúc: 16:20:18 21/08/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 17/8/2023, Hội khuyến học phường Lam Sơn tổ chức Tuyên dương và trao thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ phường, trưởng các đoàn thể, các đồng chí Bí thư Chi bộ, tổ trưởng Tổ dân phố, Chi hội khuyến học của 12 phố trên địa bàn phường; cùng 45 giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.


3.jpg

Đ/c Trần Khánh Duy - Chủ tịch Hội khuyến học phường báo cáo đánh giá hoạt động khuyến học, khuyến tài năm học 2022 - 2023.


  Trong năm học vừa qua, Hội Khuyến học phường Lam Sơn đã phối hợp với UB MTTQ, Hội LHPN, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Công đoàn phường ký kết các chương trình phối hợp nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, hội viên, đoàn viên các đoàn thể chính trị xã hội, các hội xã hội, hội nghề nghiệp về sự cần thiết của việc xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời, cung ứng và tạo môi trường học tập, giúp đỡ lẫn nhau, khuyến khích tôn vinh việc học tập và cống hiến có hiệu quả cho sự phát triển của bản thân, gia đình, cộng đồng, đơn vị và đất nước. 

Hội đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo về việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn. Công tác thông tin, tuyên truyền được chú trọng với nhiều nội dung và hình thức. Sự phối hợp giữa MTTQ và các tổ chức thành viên ngày càng chặt chẽ, hiệu quả. Đặc biệt là trong triển khai các hoạt động, xây dựng quỹ khuyến học, các mô hình học tập, trong xây dựng tổ chức Hội và phát triển hội viên.


2.jpg

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi tuyên dương Hội khuyến học đã trao phần thưởng cho 05 thầy, cô giáo đạt thành tích trong công tác giảng dạy năm học 2022 - 2023; 01 em đạt giải Quốc gia; 05 em đạt học sinh Giỏi cấp tỉnh; 14 em đạt học sinh giỏi cấp Thành phố và 23 em học sinh lớp 12 có điểm thi Tốt nghiệp từ 28 điểm trở lên.

1.jpg

Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong năm học 2022 - 2023

4.jpg

Đồng chí Lê Ngọc Linh - Bí thư Đảng uỷ phường phát biểu ý kiến

Tại buổi Tuyên dương Đ/c Lê Ngọc Linh – Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận những kết quả đạt được của hội khuyến học trong thời gian qua, trong đó đánh giá cao những thành tích mà các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng chí mong muốn rằng Hội khuyến học phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa, đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn phường ngày càng lớn mạnh và phát triển trong thời gian tới. Làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, với nhiều hình thức thiết thực, cụ thể trong việc vận động các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ, đóng góp cho phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài phường đẩy mạnh phát triển quỹ, mở rộng đối tượng khuyến học, khuyến tài, dành sự quan tâm, hỗ trợ tốt nhất học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học sinh có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập./.

Tin bài: Lê Thị Tuyết

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
12
Hôm qua:
654
Tuần này:
1338
Tháng này:
4247
Tất cả:
363601

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289