ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! - NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM!

Tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 15:40:39 08/02/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 02/02/2023, Uỷ ban nhân dân phường Lam Sơn tổ chức gặp mặt thanh niên nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023.


3.jpg

4.jpg

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND,UBND, MTTQ, các Đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, 06 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023, quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ.

5.jpg

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong những năm qua, công tác tuyển quân luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát kịp thời của Đảng uỷ, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể. Nhờ đó nhiệm vụ tuyển gọi công dân nhập ngũ của phường Lam Sơn được triển khai nghiêm túc, đồng bộ có hiệu quả đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Công tác chăm lo chính sách hậu phương quân đội được chính quyền đoàn thể luôn quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện để thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ. 
    Năm 2023, phường Lam Sơn có 06 thanh niên lên đường nhập ngũ đảm bảo 100% chỉ tiêu giao. Nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường đã tặng quà và trao 06 sổ tiết kiệm cho 6 thanh niên nhập ngũ. Trong dịp này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường cũng đã tổ chức đón nhận 03 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, đưa vào đăng ký quản lý quân nhân theo quy định của pháp lệnh dự bị động viên và liên hệ với các trường học nghề, các doanh nghiệp để đào tạo nghề và tạo việc làm cho quân nhân xuất ngũ.

    Trong không khí vui tươi và đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Lê Bá Mạc – Chủ tịch hội CCB phường phát biểu, bày tỏ tình cảm động viên tới gia đình và những thanh niên sắp lên đường nhập ngũ, mong muốn các bạn nam thanh niên lên đường với tinh thần phấn khởi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục đem sức mình để phục vụ quê hương đất nước.

7.jpg

Đồng chí Lê Ngọc Linh, Bí thư Đảng ủy và Đ/c Nguyễn Thị Ngà Chủ tịch UBND phường tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

                                                                                                         Tin và ảnh: Thuỳ Trang

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
379
Hôm qua:
940
Tuần này:
2802
Tháng này:
22055
Tất cả:
340234

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289